PHẦN V. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

1. Sự chấp thuận

Bằng việc truy cập vào và sử dụng một số dịch vụ tại website Akishop.com.vn, bạn đồng ý rằng thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập và sử dụng như được nêu trong Chính Sách này. Trường hợp bạn không đồng ý với Chính sách này, bạn có thể dừng cung cấp thông tin cho chúng tôi và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Mục V dưới đây.

2. Phạm vi thu thập

3. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin

Akishop.com.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của "Chính sách bảo mật" này. Cụ thể:

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Akishop.com.vn.

5. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Diệu Phúc

6. Quyền của Khách hàng đối với thông tin cá nhân - Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân

Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.

Khách hàng có quyền chỉnh sửa một số thông tin cơ bản bao gồm tên, giới tính, địa chỉ. Đối với các thông tin quan trọng khác như ngày tháng năm sinh, email, số điện thoại thì việc cập nhật và chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng các hình thức sau:

Khi nhận được yêu cầu từ Khách hàng, Akishop sẽ kiểm tra thông tin và liên lạc với Khách hàng để xác nhận thông tin, thông báo cho Khách hàng biết những rủi ro, ảnh hưởng hoặc thiệt hại có thể xảy ra từ việc chỉnh sửa, xóa dữ liệu đó. Trường hợp sau khi được thông báo về những rủi ro, ảnh hưởng và thiệt hại có thể xảy ra này, Khách hàng vẫn muốn chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân thì Akishop sẽ tiến hành chỉnh sửa/xóa thông tin Khách hàng khi các thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng và an toàn dữ liệu

8. Quản lý thông tin xấu

Quy định khách hàng

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT Akishop.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật để có biện pháp giải quyết phù hợp.

9. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

10. Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại

Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Akishop.com.vn qua các phương tiện sau:

Bước 2: Akishop sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

11. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Akishop.com.vn

11.1. Quyền của Ban quản lý Akishop.com.vn:

11.2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Akishop.com.vn

Website TMĐT Akishop.com.vn có trách nhiệm:

12. Quyền và trách nhiệm khách hàng tham gia website TMĐT Akishop.com.vn

12.1. Quyền của Khách hàng Website TMĐT Akishop.com.vn

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Akishop.com.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT Akishop.com.vn

12.2. Nghĩa vụ của Khách hàng sử dụng Website TMĐT Akishop.com.vn

13. Những trường hợp từ chối hoặc hạn chế phục vụ khách hàng của Website TMĐT Akishop.com.vn (*)

STT Trường hợp đặc biệt Hướng xử lý
1 Các trường hợp từ chối phục vụ:
  • Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chính sách Chăm sóc Khách hàng của Akishop.com.vn để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý Akishop.com.vn cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng.
  • Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.
  • Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi Akishop.com.vn kinh doanh.
Akishop.com.vn có quyền từ chối phục vụ Khách hàng tại các chuỗi cửa hàng của Akishop.com.vn, trên website và qua các hình thức giao dịch, tương tác khác (tổng đài, email, facebook,...)
2 Trường hợp hạn chế phục vụ: khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.
  • 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 đơn hàng nhưng Khách hàng không đến siêu thị xem hàng, không phân biệt hình thức đặt hàng, không phân biệt hệ thống thì sẽ bị chặn đặt mua hàng Online trong 03 tháng.
  • Trường hợp KH đã bị chặn đặt hàng, KH muốn mua hàng thì đến trực tiếp cửa hàng mua theo hình thức offline.
  • Trường hợp, SĐT đặt hàng có 02 đơn hàng bị hủy tự động nhưng đặt lần thứ 03 có đến siêu thị xem hàng thì được reset lại
  • 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 01 sản phẩm cùng loại, nếu muốn đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại khác phải ra siêu thị xem hàng hoặc chờ hệ thống hủy tự động của đơn hàng đã đặt. Sau đó, số điện thoại này mới được đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại.
  • 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 03 sản phẩm cùng lúc nhưng không cùng loại.
  • Chặn đặt hàng trên website: Akishop.com.vn

14. Hiệu lực

Quy chế của Website TMĐT Akishop.com.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, ngày 22/02/2024, Website TMĐT Akishop.com.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT Akishop.com.vn cho các khách hàng biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc khách hàng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.